Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Hướng dẫn Install Revit Architecture 2014 và content

Cài Đặt Revit Architecture 2014

Do yêu cầu của một vài bạn, sau khi cài đặt thì Revit có giao diện ban đầu không giống như miêu tả (thiếu template, example...). Mình xin upload Install Revit Architecture 2014 + content. Content này có thể sử dụng với bản 3 in 1
Đầu tiên bạn cài đặt Autodesk Revit 2014, hướng dẫn trong folder Crack
Lưu ý khi cài bạn nên tắt chức năng download content trực tiếp từ Autodesk.
Revit 2014
Tắt Download Content
Sau khi cài xong sẽ add content một cách thủ công:
Content sau khi download sẽ bao gồm 3 folder như hình dưới:

2 thứ cần lưu ý là Project TemplateFamily Template:
-Add Project Template cho Revit bằng cách click vào Application Menu ( chữ R ở góc bên trái Revit) chọn option sẽ hiện ra như bảng bên dưới.
Chọn dấu "+" và tìm đường dẫn đến File project template cần chọn (mình thường chọn Defaul Metric). Việc này cũng sẽ giúp những bạn thiếu 4 hướng đông, tây, nam, bắc (mặt đứng) hiện lại.
-Add Project Family, Chọn browse và nhập đường dẫn đến folder Family Template ở hình trên.

Project Template, Family Template
Add Project Template & Project Family
Sau khi add Project Template thì giao diện ban đầu của Revit sẽ như hình bên dưới:
Ở phần project, 2 template mình bỏ vào đã được bỏ ra ngoài. Khi bạn chọn New sẽ xuất hiện template đã add ở phần Template file.
Giao diện ban đầu
Mình xin giải thích rõ về Project Template và Family Template:
  • Project Template giúp chúng ta dựng một công trình (hay project) nhanh hơn với những thiết lập sẵn về Graphic, đường nét, vật liệu, cấu kiện, khung bản vẽ .... việc chúng ta cần làm là thiết lập sẵn một template phù hợp với nhu cầu công việc. Mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một Project Template ở những phần sau.
  • Family Template giúp chúng ta tạo ra Family ( thành phần tạo nên project: từ các cấu kiện vật chất như cột, dầm... đến những thứ khác như các mẫu ghi chú, khung bản vẽ...)
Content: [mediafire]

14 nhận xét:

  1. Help me !
    Crack bị lỗi thế này, dù đã Uninstall & Reinstall nhìu lần ... hic
    http://www.mediafire.com/convkey/155d/4nxbfz22sae9gxe6g.jpg?size_id=5

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Revit Architecture In Revitland,Everything With Revit >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Revit Architecture In Revitland,Everything With Revit >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Revit Architecture In Revitland,Everything With Revit >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK hY

      Xóa
  2. Đầu tiên khi copy and Paste key, bạn xem lại đã bấm Patch sau khi bấm Generate chưa, thứ hai chữ cuối cùng trong key phải là chữ Z ( sợ bạn copy thiếu mất chữ), nếu vẫn chưa được thì báo lại, mình sẽ post 1 bài riêng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks Ad !
      Tôi đã click Patch>Generate; cuối cùng trong key cũng có chữ "Z' luôn nhưng vẫn bị lỗi vậy !
      Đã cài thử cho 02 máy khác, crack thành công !
      Không biết là lỗi do đâu ... ! Chẳng lẻ do win (win 7x64) hay xung đột với phần mềm khác trong máy ..... hic

      Xóa
    2. Không phải xung đột gì đâu bạn à, mình đã từng bị lỗi này. Cách khắc phục của bạn đây
      http://revitlandvn.blogspot.com/2014/03/sua-loi-015111-trong-khi-cai-at-revit.html
      Hy vọng giúp được bạn và các học viên khác. Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Revit của bạn với mình và mọi người qua :
      https://www.facebook.com/landvn.revit

      Xóa
  3. Ok, thanks ! Crack thành công !
    Nhưng trong thư mục cài đặt gốc, không có thư mục R7 như trong hướng dẫn. Mới thử copy thư mục R7 từ máy đã crack được ... & kết quả là crack thành công.
    Thanks ! ^^ ....
    Còn 1 vấn đề khó hiểu là: Cũng cùng 1 cách cài đặt & crack thì máy crack được, máy không crack được !!! copy R7 như hướng dẫn thì crack được >"< !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong file cài đặt của mình đưa lên thấy có thư mục R7 mà. Vấn đề là khi bạn cài đặt 1 sản phẩm thì Autodesk đã lưu lại một số thông số để lần sau khi bạn cài đặt sẽ dùng lại, điều này hạn chế việc Crack bản quyền và 1 số thuộc tính khác. Chúc mừng bạn cài đặt thành công, hy vọng bạn chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Revit với nhóm mình qua Revitland..

      Xóa
    2. mình làm mà vẫn k được là sao nhỉ? bạn nào có file R7 copy rồi gửi qua mail này cho mình được không lehoangduy94@gmail.com

      Xóa
  4. cho hỏi bản revit 2014 và revit aechitecture 2014 có gì khác nhau không? mình mới bắt đầu nghiên cứu. thank

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn, Revit 2014 là bản Revit 3in1; nó bao gồm 3 bản Revit Architecture, Revit Structure và Revit MEP kết hợp. Bản này được Autodesk cho vào gói Building Design Suite ( Premium và Ultimate).
      Nó khác nhau khá nhiều, với bản Revit 2014 bạn có thể sử dụng cho cả mục đích thể hiện cả kết cấu công trình trong bản Structure cũng như các đường ống kỹ thuật, thiết bị trong bản MEP.

      Xóa
  5. ad cho e hỏi tại sao khi e vẽ xong 1 bức tường hay sàn .v.v.. thì cứ bị thiếu đi 1 số nét. e có vào phần ''Graphic Display Opitions'' chỉnh lại thì mới đủ nét. nhưng chuyển qa mặt đứng hay tầng 1, tầng 2 thì nó lại mất. mỗi lần vào e cứ phải chỉnh lại nó. ad có cách j` mặc định nó cho e cái

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề này là do khi set up Template. Theo mình bạn nên tạo 1 file template đã set up mọi thứ từ Graphic đến đường nét. Hoặc có thể set up trước View Template để có thể điều chỉnh Graphic trước cho nhiều View một lúc.
      Câu hỏi của bạn rất hay. Thanks đã chia sẻ và đặt câu hỏi.
      Mình sẽ viết một bài riêng về cái này.

      Xóa
  6. Sao mình down về theo link torent về rồi giải nén nó cứ báo lỗi nhỉ, bạn cho mình xin link down khác được không, mình down ở mấy trang khác mà ko bản nào mở được

    Trả lờiXóa
  7. Revit Architecture In Revitland,Everything With Revit >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Revit Architecture In Revitland,Everything With Revit >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Revit Architecture In Revitland,Everything With Revit >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa