Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Hiện các thanh công cụ đã tắt (Properties Palette, Project Browser...)

Một vấn đề cũng hay gặp phải ở các bạn mới làm quen với Revit là trong khi dựng hình, các bạn lỡ tay tắt một vài thanh công cụ cần thiết (Properties Palette, Project Browser, Viewcube ....). Ví dụ giao diện hình bên dưới bị mất cả 3 thanh công cụ trên :
Revit invisible toolbar


Để hiện lại các thanh công cụ này, các bạn vào Tab View, Panel Windows, chọn User Interface stick vào những thanh công cụ cần khôi phục:



Tương tự các bạn có thể hiện lại Status Bar, hay hiện ra giao diện ban đầu của Revit nhanh chóng bằng cách stick vào Recent Files.

8 nhận xét:

  1. ad ơi nếu hiên lên nó nằm ngang thì mình làm ntn để cho nó nằm dọc ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ké trình đơn ra giữa màn hinh đê không hiển thị ngang nữa.sau đó di chuyển sang phải hoặc tái(vào 2 cạnh bên màn hình) thì trình đơn sẽ hiển thị dọc lại thôi.

      Xóa
  2. Rất hữu ích. Mình cám ơn Ad rất rất nhìu.

    Trả lờiXóa
  3. cho e xin hỏi, thanh properties và project browers của em nó không kéo được vào biên - vùng làm việc thì chiếm hết nên khi vẽ rất bất tiện - đó có phải do lỗi cài không ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Ad cho e hỏi tý với ạ! E có thanh công cụ properties xuất hiện nhưng nó chỉ hiện 1 màu trắng không chứ không hiện thống số gì? Ad thông giúp e với ạ! Thanks

    Trả lờiXóa
  5. em bị mất luôn bảng properties em đã hiện bằng nhiều cách nhưng vẫn k lên thì làm cách nào ạ, em cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa